Lượt xem: 386

Ngã Năm tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo

Sáng ngày 20/1, Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng kết hợp Bảo hiểm xã hội (BHXH) thị xã Ngã Năm tổ chức Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, cho 10 hộ nghèo tại xã Tân Long và 10 hộ nghèo xã Long Bình, thị xã Ngã Năm. Đến dự có đồng chí Đàm Lực Sĩ - Giám đốc BHXH tỉnh; Giám đốc BHXH thị xã Ngã Năm, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND của hai đơn vị tham dự.

 


Giám đốc BHXH tỉnh và địa phương trao tặng thẻ BHYT cho hộ nghèo xã Long Bình. Ảnh Văn Tá

 

    Phát biểu tại Chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), đồng chí Đàm Lực Sĩ - Giám đốc BHXH tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, điều kiện sinh hoạt, sản xuất; chia s những khó khăn đối với các hộ nghèo trước tình hình COVID-19 bùng phát mạnh trong suốt thời gian qua; đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống chúc các gia đình đón một mùa Xuân vui tươi và hạnh phúc. Ngoài ra, Giám đốc BHXH tỉnh trao tặng 20 thẻ BHYT, thời hạn sử dụng 6 tháng, số tiền mỗi thẻ có giá trị 402.000 đồng.

    Chương trình tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022, sẽ là nguồn động viên, chia sẻ rất đáng quý, thể hiện tinh thần truyền thống tương thân, tương ái đối với người nghèo, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 87
  • Hôm nay: 1786
  • Trong tuần: 71,119
  • Tất cả: 11,865,146